2019-07-19 08:00:00

Make in Cen - Cen Awards 6 tháng đầu năm 2019

Cen Awards 6 tháng đầu năm 2019 đã khép lại với gần 500 ACE CBNV nhà CEN được vinh danh, nhưng cảm xúc tự hào, thăng hoa vẫn luôn còn mãi.

 

cen awards 6 tháng đầu năm 2019
Cán bộ, nhân viên nhà Cen check-in tại sự kiện.

Tối qua, ngày 18/7/2019 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, toàn thể ACE nhà CEN (khu vực miền Bắc và miền Trung) đã tề tựu đông đủ để tham gia chương trình tổng kết hoạt động kinh doanh và vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 2019 của Cen Group – Cen Awards. Nhiều danh hiệu cao quý đã được trao tặng, những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất đã được xướng tên trên bục vinh danh Cen Awards.

Cen Awards 6 tháng đầu năm với chủ đề Land of Dreamers đã tái hiện lại hành trình đầy tự hào trong 6 tháng qua của nhà Cen. 

cen awards 6 tháng đầu năm 2019

Trong đó, phải kể đến những sự kiện mở bán lớn của Vườn Sen, Hoa Tiên, Sunshine Garden,…. 6 tháng qua cũng là thời điểm Cen Group có những bước phát triển và hội nhập với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 khi ra mắt ứng dụng đặt sân golf trực tuyến Fastee, đầu tư dự án pin thông minh MOPO, và đặc biệt là tiên phong thay đổi phương thức kinh doanh BĐS với nền tảng công nghệ Cen Homes được ra mắt vào ngày 10/5/2019.

Make In Cen – Tại Cen chúng ta cùng làm nên những điều tuyệt vời

Với hành trình 17 năm xây dựng và phát triển, Cen Group đã và đang cống hiến trí tuệ, sức lực và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội: Những tổ ấm được gây dựng từ Cen; một cộng đồng môi giới BĐS chuyên nghiệp được tạo ra tại Cen và Cen còn mang đến một phương thức kinh doanh BĐS kiểu mới với nền tảng công nghệ Cenhomes.vn.

cen awards 6 tháng đầu năm 2019

Màn trình diễn nghệ thuật với thương hiệu "Make in Cen".

Và Cen cũng mang đến cho chính những cán bộ nhân viên của mình – những người đang ngày ngày làm việc dưới mái nhà Cen những tình cảm đặc biệt: tình đồng nghiệp, tình bạn và tình yêu được đơm hóa kết trái tại Cen.

cen awards 6 tháng đầu năm 2019

Hội trường phủ kín bởi cán bộ, nhân viên nhà Cen.

Cen Awards 6 tháng đầu năm 2019 cũng đã thể hiện rõ nét văn hóa thấu hiếu và sẻ chia của Cen. Đặc biệt với những ACE mới gia nhập Cen, những ngày đầu có thể bạn lo lắng, sợ hãi nhưng bạn luôn yên tâm vì tại Cen, bạn có quyền vấp ngã, có quyền được sai lầm nhưng Cen vẫn luôn bên bạn, sẻ chia với bạn. Chính nét văn hóa này đã giúp Cen phát triển, đơm hoa kết trái xum xuê.

Bạn tỏa sáng vì bạn xứng đáng          

Để Cen có được sự phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay là đóng góp của từng cá nhân tại Cen. Vì thế, Cen Awards không chỉ đơn thuần là một sự kiện tổng kết hoạt động kinh doanh, mà ý nghĩa lớn hơn là nhằm ghi nhận, tôn vinh, tri ân… mỗi cá nhân đã cùng Cen lớn mạnh.

cen awards 6 tháng đầu năm 2019

Những chiến binh thầm lặng.

Tại sự kiện, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã vinh danh và trao thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc, ở nhiều hạng mục giải thưởng như: Mầm non triển vọng; Silent Warrior (hạng Silver, Gold, Diamond); Rainmaker (hạng Silver, Gold, Diamond); Cơ trưởng tiên tiến và Cơ trưởng xuất sắc (dành cho cấp quản lý) và giải thưởng đặc biệt Fire Warriors – Chiến binh Lửa. Tương đương với các danh mục giải thưởng ACE cũng sẽ nhận được những phần thưởng bao gồm tiền mặt, bằng khen và cúp.

cen awards 6 tháng đầu năm 2019

Những chiến binh "làm mưa làm gió" trên thị trường BĐS.

Cen Awards 6 tháng đầu năm 2019 còn mang đến màn biểu diễn đặc sắc với sự góp mặt của anh Phan Văn Hưng – Giám đốc công nghệ Tập đoàn và chị Nguyễn Thị Dung – Phó Tổng Giám đốc CenLand phụ trách STDA. Sự kết hợp giữa công nghệ và kinh doanh đã mang đến những kỳ tích tại Cen.

cen awards 6 tháng đầu năm 2019
Phần kết hợp biểu diễn để lại nhiều ấn tượng.

cen awards 6 tháng đầu năm 2019

Những cơ trưởng xuất sắc được tôn vinh tại sự kiện.

Ngoài ra chương trình còn có phần bốc thăm may mắn với rất nhiều phần quà giá trị, công nghệ đỉnh cao như: Macbook Air, Apple watch, điện thoại Samsung; lì xì tiền mặt,… với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Những nhân viên may mắn nhận được phần quà tại sự kiện.

Trước đó, chiều 16/07 tại phía Nam cũng đã tổ chức thành công CEN Awards 6 tháng đầu năm 2019 tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery (Quận 10, TP.HCM).

Để xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Cen Awards 6 tháng đầu năm 2019, ACE click vào link sau :www.facebook.com/pg/cengroup/photos/