2020-06-11 09:00:00

Cơ hội hợp tác khai thác vận hành tại Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort

Chiều ngày 06/06 công ty cổ phần Hồng Lam – Xuân Thành (Công ty thuộc của Tập đoàn Vabis) – chủ đầu tư dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort phối hợp cùng đơn vị phát triển, quản lý dự án - công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land tổ chức Hội nghị khách hàng tại khách sạn Melia (Hà Nội). Sự kiện thu hút hơn 200 khách hàng là các nhà đầu tư đã sở hữu một hoặc nhiều sản phẩm BĐS tại dự án.

 Tại sự kiện, chủ đầu tư đã trình bày chiến lược kinh doanh, chia sẻ cơ hội hợp tác cùng khai thác vận hành ở tất cả các phân khu khác nhau với các nhà đầu tư sau khi nhận bàn giao. 

 Cơ hội hợp tác khai thác vận hành  tại Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort
Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group phát biểu khai mạc tại sự kiện
Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối, đầu tư phát triển các dự án BĐS, Cen Land tự hào đã phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng, đem lại những giá trị lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Không chỉ có thế mạnh trong việc phân phối, Cen Land còn giới thiệu tới khách hàng cơ hội hợp tác, đầu tư sau khi nhận bàn giao. Tất cả các dự án do Cen Land triển khai đều được nghiên cứu và thẩm định rất kĩ, không chỉ có sự phát triển về tiềm năng sinh lời mà còn có đem lại cơ hội đầu tư trong tương lai. Với các dòng sản phẩm khai thác vận hành như Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort có thể tạo được thu nhập kép: thu nhập từ việc tăng giá và thu nhập từ dòng tiền vận hành khai thác.
 Cơ hội hợp tác khai thác vận hành  tại Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort
Ông Nguyễn Ngọc Mỹ - Chủ tịch Vabis Group chia sẻ cơ hội cùng hợp tác khai thác tại dự án
Sau khoảng 1 năm chính thức bán hàng và triển khai xây dựng, hiện tất cả các hạng mục tại dự án bao gồm cả các sản phẩm nhà ở và hệ thống tiện ích nội khu đều được triển khai xây dựng theo đúng cam kết. Các dãy biệt thự du lịch biển và shophouse du lịch biển sẽ bàn giao vào quý IV/ 2020. Với mong muốn để các nhà đầu tư có thể thu lợi nhuận ngay sau khi nhận bàn giao, chủ đầu tư đã trình bày chiến lược kinh doanh khai thác vận hành tại dự án. Theo đó, ngay từ bây giờ, khách hàng có thể lựa chọn phương án hoàn thiện nội thất để cùng chủ đầu tư vận hành khai thác sử dụng ngay khi nhận nhà vào tháng 12/2020.
 Cơ hội hợp tác khai thác vận hành  tại Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort
Nhiều khách hàng rất hứng thú với chiến lược và phương án kinh doanh mới của CĐT
Tập đoàn Vabis (chủ đầu tư dự án) được biết tới là một trong những công ty 100% vốn nước ngoài, là công ty uy tín đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây dựng tại Việt Nam từ những năm 1992. Vabis Group có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, nội thất đặc biệt là những dự án lớn dành cho người nước ngoài, tiêu biểu như Khách sạn Sheraton, Đại sứ quán Úc, Đại sứ quán New Zealand, Resort Furama & Resort Đà Nẵng, Sai Gon Centre, Sheraton Hà Nội...
Hiện Vabis Group gồm 14 công ty thành viên, có thế mạnh trong lĩnh vực xây dựng, du lịch, trò chơi có thưởng… đảm bảo chất lượng thi công nội thất và nguồn khách dồi dào. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác, Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort, không chỉ sở hữu 2km bờ biển đẹp mà còn có những dịch vụ giải trí riêng: sân golf 18 hố, trường đua chó, khu cắm trại Camping Beach…  phù hợp để phát triển mô hình nghỉ dưỡng kết nối du lịch – văn hóa – thể thao – giải trí và có thể khai thác quanh năm.
Đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư hướng tới là các du khách Hàn Quốc bởi người dân Hàn Quốc thích thể thao, trong số 4,3 triệu khách Hàn Quốc tới Việt Nam năm 2019 thì hơn 50% tới các sân golf. Theo đó, chủ đầu tư sẽ làm việc với các hãng hàng không để thuê chuyến bay thẳng (charter flight) trực tiếp từ Seoul đến Vinh vào chiều Thứ bảy hàng tuần. Mỗi ngày có 7 tour khác nhau tham quan thắng cảnh và di tích lịch sử - văn hóa – tâm linh tùy theo lựa chọn của du khách. Ngoài ra, du khách có thể tự mình khám phá các sự kiện sẵn có đã tích hợp trong khu resort: đua chó, đánh golf, karaoke, chợ đêm, chèo thuyền, tản bộ dưới tán rừng ven biển... Tất cả các hoạt động khai thác và vận hành tại dự án sẽ do Vabis One Opera Tourism “V.O.TOUR” (1 thành viên của Vabis Group) quản lý. 
Kế hoạch khai thác phòng sẽ theo thứ tự ưu tiên: nhà đầu tư thứ cấp nào đăng ký làm nội thất trước thì phòng sẽ được ưu tiên bố trí cho du khách vào ở trước. Dự kiến, 50 căn biệt thự du lịch biển, tương đương 100 - 120 phòng và 150 căn shophouse du lịch biển, tương đương 550 phòng sẵn sàng đón khách kể từ 05/12/2020. Đây được cho là cơ hội hấp dẫn, với tiềm năng khai thác và lợi nhuận cao, chủ đầu tư muốn chia sẻ và dành tặng riêng cho những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành tại dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort.