2023-11-10 07:03:00

Ngập tràn ưu đãi nhân dịp khai trương Cen Global Academy tại TP. HCM

Với mong muốn có nhiều hơn nữa các bạn trẻ trên khắp cả nước được tiếp cận cơ hội vừa học vừa làm hoàn toàn miễn phí tại CHLB Đức, Cen Academy tiếp tục tung chương trình học bổng toàn phần cho học viên có thành tích xuất sắc nhập học khóa đầu tiên của Cen Global Academy tại TP. Hồ Chí Minh.

Ưu đãi 0 đồng

 

Luôn nỗ lực trong việc nâng cao vị thế nguồn nhân lực, cải thiện chất lượng cuộc sống người Việt, đặc biệt trước làn sóng thất nghiệp trong nước vẫn đang báo động, Cen Academy thực hiện chương trình trao 100 suất học bổng toàn phần để đồng hành và tiếp thêm động lực cho thế hệ trẻ Việt Nam tự tin bước vào hành trình mới – hội nhập quốc tế, trở thành công dân toàn cầu.  

 

 

100 suất học bổng toàn phần với tổng giá trị lên tới 28 tỷ đồng sẽ diễn ra đến hết ngày 15/11/2023. Theo đó, học viên sẽ được miễn phí 100% phí đào tạo tiếng Đức tại Việt Nam và phí xuất cảnh. Chương trình dành cho học viên đăng ký học tại Cen Global Academy cơ sở Hà Nội đến hết ngày 05/09/2023 và cho học viên đăng ký nhập học khóa 1 tại Cen Global Academy cơ sở TP. HCM đến hết ngày 15/11/2023.

 

Để nhận được học bổng, học viên cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: học viên thi đỗ chứng chỉ tiếng Đức B1 ngay lần đầu tiên trong vòng 8 tháng kể từ ngày nhập học; học viên đảm bảo chưa từng học tiếng Đức và chưa đăng ký học tiếng Đức tại bất kỳ trung tâm, cơ sở giáo dục, cơ sở đào tạo nào khác trước đây. Trường hợp số lượng học viên đạt đủ các tiêu chí lớn hơn 100 người, ưu đãi sẽ áp dụng cho 100 học viên có điểm số hoặc thành tích cao nhất.  

 

Dự kiến, ngày 29/11/2023 tới, Cen Academy sẽ chính thức khai trương Cen Global Academy tại TP. HCM nhằm đáp ứng nhu cầu du học kép của đông đảo bạn trẻ trên khắp cả nước.

 

 

Cen Global Academy tại TP. HCM tái hiện mô hình “nước Đức thu nhỏ”

với hệ thống phòng học và rèn luyện kỹ năng chuẩn quốc tế.

 

Tọa lạc tại Khu công nghệ cao Quận 9, Cen Global Academy tại TP. HCM được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với các hoạt động đào tạo tập trung, giao lưu văn hóa và hội nhập toàn cầu. Với diện tích lên đến 2.500 m2, Cen Global Academy tại TP. HCM bao gồm đầy đủ hệ thống phòng học, phòng lab, khu vực rèn luyện thể chất, nghệ thuật,… đều được trang bị đầy đủ thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Học viên được trải nghiệm môi trường học tập và rèn luyện như tại Đức để luôn sẵn sàng, tự tin cho hành trình du học kép. 

 

Trước đó, ngày 25/09/2023, tại Hà Nội, Cen Global Academy đầu tiên đã chính thức khai trương. Hiện, Cen Global Academy tại Hà Nội đang đào tạo hơn 600 học viên, trong đó đã có học viên nhận được Hợp đồng du học kép từ doanh nghiệp Đức. 

 

Cen Academy – nâng cao chất lượng nhân lực Việt trên trường quốc tế

 

Cen Academy luôn hướng đến việc góp phần nâng cao năng lực, vị thế chất lượng nhân lực của người Việt trên trường quốc tế. Với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam giải quyết được vấn đề tìm việc làm, giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế có lực lượng lao động trẻ, chất lượng cao. Vì vậy, Cen Academy luôn đặt yếu tố con người là giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

 

Cen Academy đặc biệt chú trọng đến việc tuyển chọn đầu vào, rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng và văn hóa kỷ luật cho học viên. Học viên đến với Cen Academy được định hướng về rõ ràng về lộ trình và môi trường du học kép tại Đức, đây là môi trường học tập và làm việc thực chiến, sẽ có nhiều khó khăn, thách thức nhưng thành công sẽ đến với những ai luôn cố gắng và vươn lên. Học viên mà Cen Academy hướng tới là những thanh niên có sự chăm chỉ, kiên trì và luôn hỏi để hoàn thiện bản thân, sẵn sàng tham gia đào tạo để gia nhập lực lượng nhân sự toàn cầu chất lượng cao. 

 

 

Cen Global Academy thường xuyên tổ chức các cuộc trao đổi, gặp gỡ với phụ huynh học viên.

 

Là phụ huynh có con theo học tại Cen Global Academy cơ sở Hà Nội, cô Tâm (Hà Nội) đánh giá cao về chương trình đào tạo và việc định hướng đối với các học viên. Cô Tâm cho biết, từ 5-6 năm trước gia đình đã tìm hiểu và muốn cho con sang Đức, tuy nhiên, thời điểm đó, cô chưa lựa chọn được đơn vị đủ tin tưởng để gửi gắm tương lai con mình. Khi biết Cen Academy tham gia vào lĩnh vực này, gia đình tìm hiểu kỹ và nhận thấy đây là môi trường học tốt về kiến thức, kỹ năng, môi trường an toàn nên quyết định cho con theo học. Sau thời gian đào tạo tại Cen Global Academy, cô Tâm nhận thấy rõ sự thay đổi của con trong việc đã xác định được mục tiêu của bản thân là phải tự học, cần cố gắng, cần thay đổi và rèn luyện nhiều hơn để đạt được ước mơ sang Đức. 

 

Để học viên có đủ kiến thức và kỹ năng, Cen Academy dành nguồn lực lớn để xây dựng đội ngũ giảng viên chất lượng cao. Cen Academy đã ký kết hợp tác với Viện Goethe - tổ chức văn hóa của CHLB Đức và các đơn vị tư vấn giáo dục quốc tế để đảm bảo chất lượng giảng viên và chương trình giảng dạy tại Cen Global Academy. 

 

Thông tin về chương trình học bổng và đào tạo Du học kép tại Đức, vui lòng liên hệ:

Cen Global Academy tại TP. HCM

Địa chỉ: Tòa Vivian Park, Lô T5-2, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0848.00.62.68

Landingpage: https://duhockep.vn/dhk-0dong-hcm

Website: https://www.duhockep.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duhockeptaiduc.cen