2019-11-01 09:00:00

Euro River Tower: Ưu đãi sốc, cơn lốc quà tặng

Chỉ 200 suất ưu đãi cam kết lợi nhuận 15%/18 tháng, Euro River Tower đã tạo ra “cơn lốc” đầu tư cực mạnh, khuấy đảo thị trường bất động sản dịp cuối năm.

 

cenland, cengroup euro river tower ưu đãi sốc

Đại diện Chủ đầu tư khẳng định cam kết lợi nhuận 15%/ 18 tháng

“Cơn lốc” đầu tư

Thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm trở nên sôi động khi nhiều dự án chính thức mở bán, cùng với đó là chính sách bán hàng ưu việt của chủ đầu tư mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và đầu tư hiệu quả. Euro River Tower là một dự án đang là tâm điểm của thị trường khi vừa chính thức ra mắt.

Sáng ngày 27/10/2019, lễ ra mắt sản phẩm Euro River Tower đã thực sự nóng khi có sự tham gia của gần 200 khách hàng là các nhà đầu tại khách sạn Pan Pacific. Với sự xuất hiện của “bách khoa toàn thư” – chuyên gia đầu tư Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup và TS.KTS Trương Văn Quảng - Phó Tổng thư ký Hội Quy hoạch Phát Triển Đô thị Việt Nam càng làm cho hội trường thêm sức nóng.

Shark Phạm Thanh Hưng cho biết, bất động sản Việt Nam duy nhất là kênh đầu tư có mức sinh lời nhanh, trong vòng 5 năm có thể tăng tới 10 lần. Theo ông Hưng, với tiêu chí tiện ích hạ tầng mà nguồn tiền hạn chế, người mua phải chấp nhận đi xa. Còn những nhà đầu tư ngắn hạn, họ sẽ quan tâm tới lãi và thanh khoản.

“Họ mua được rẻ khi chủ đầu tư chiết khấu ưu đãi và tính thanh khoản, chỉ trong vòng 1-3 năm có bán lại được không. Bên cạnh đó, các vấn đề như hạ tầng giao thông, tiện ích cũng cần xem xét như có xây thêm cầu, mở thêm đường,… để tăng giá bất động sản”, ông Hưng cho biết.

cengroup, cenland căn hộ cao cấp c-sky view

Shark Hưng- Phó chủ tịch HĐQT CenGroup  và TS.KTS Trương Văn Quảng chia sẻ về cơ hội đầu tư và quy hoạch khu vực Đông Bắc thủ đô

Liên quan tới vấn đề quy hoạch, TS.KTS Trương Văn Quảng cho biết, theo quy hoạch chung sẽ có 8 cây cầu bắc qua sông Hồng, trong đó cầu Tứ Liên kết nối trung tâm hồ Tây sang khu vực Đông Anh. Theo ông Quảng, các cây cầu mới này sẽ giúp cho thị trường bất động sản phía Bắc tăng lên.

Theo ông Quảng, Đông Anh nằm ngay cửa ngõ, gần sân bay quốc tế Nội Bài, gần trục quốc lộ 5 kéo dài, kèm theo đó quốc lộ 18, trong tương lai tuyến đường sắt số 4. Cùng công viên vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị triển lãm và phim trường tạo động lực cho khu vực này phát triển mạnh mẽ.

Thông tin hữu ích của hai diễn giả đã thực sự mang lại cho khách hàng những kiến thức quan trọng khi quyết định lựa chọn đầu tư tại Euro River Tower. Euro River Tower là dự án đầu tiên khuấy động khu vực bất động sản Đông Bắc Hà Nội với phần cam kết cực khủng, đảm bảo khách hàng “vừa mua đã lãi”. Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 15%/ 18 tháng. Tuy nhiên, số lượng giới hạn chỉ 200 suất nhận được chinh sách này.

Không dừng lại ở đó, tại sự kiện, khách hàng có giao dịch thành công còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị là 1 chuyến du lịch Châu Âu trị giá 100 triệu đồng cho 2 người và những phần quà may mắn dành cho khách hàng tham dự là các chuyến du lịch tới Singapore, Đà Nẵng…

Ngay tại buổi lễ, nhiều nhà đầu tư đã mạnh tay xuống tiền 5 căn để nhận ưu đãi lớn. Một làn sóng đầu tư đã bùng nổ ngay tại hội trường tổ chức sự kiện, càn quét qua mọi bảng hàng tại dự án. Dù mới ra mắt, tòa căn hộ Euro River Tower đã thực sự ghi điểm với khách hàng.

Vừa mua đã lãi

Chỉ cần mua nhà, không phải làm gì đã sinh lời, thực sự đây là điều hiếm có. Với các kênh như chứng khoán, vàng, đô, nhà đầu tư đang phải đau đầu tính cách giúp đồng tiền nảy nở thì với bất động sản như dự án Euro River Tower họ thực sự ung dung không phải lo lắng điều này.

Chủ đầu tư dự án Euro River Tower đã tiên phong khi gây chú ý với cam kết mua lại với lợi nhuận 15% sau 18 tháng khi khách hàng thanh toán sớm 95%. Trường hợp khách hàng chỉ có 30% vốn tự có và sử dụng gói vay ngân hàng, thanh toán sớm 95%, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 3%/số tiền đã thanh toán. Ngoài ra, khách mua ở thực cũng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

cengroup, cenland căn hộ cao cấp c-sky view

 

Với chính sách của Euro River Tower, trung bình khách hàng được nhận lợi nhuận tới 10%/năm, trong khi đó gửi tiết kiệm chỉ ở mức 0,5%-1%/năm đối với tiền gửi không kỳ hạn và có kỳ hạn dưới 1 tháng; 6,6%-7,3% đối với kỳ hạn trên 12 tháng.

Trong khi đó, Euro River Tower sở hữu những lợi thế vượt trội. Dự án tại trung tâm phía Đông Bắc, khu vực đang nóng nhất của thị trường bất động sản Hà Nội, cách trung tâm thủ đô chỉ 15 phút chạy xe.

Dự án chung cư cao 39 tầng với 4 mặt view sông, các căn hộ đều có cửa sổ, tầm nhìn thoáng đãng với mức giá hợp lý chỉ 2 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, 3 mặt view sông, 1 mặt view công viên.

Ngoài ra, cư dân dự án còn hưởng các những tiện ích hiện đại và phong phú như: siêu thị 1.700m2, trường học nội khu, gym, spa, bể bơi, công viên dạo bộ, khu vườn Nhật,…

Trong tương lai, giá trị Euro River Tower ngày càng gia tăng khi khu vực này đồng loạt triển khai nhiều dự án lớn. Sau khi siêu đô thị thông minh được khởi công hay Dự án Công viên Kim Quy tại Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Dự án Khu công nghệ thông tin tập trung, dự án Trung tâm triển lãm quốc gia… đặc biệt là thông tin Đông Anh sẽ lên quận vào năm 2020 đã có tác động tới thị trường bất động sản khu vực này.

Theo TS.KTS Trương Văn Quảng, tại Đông Anh, khi thị trường sốt nóng với thông tin xây dựng cầu, nâng cấp hạ tầng giao thông và đầu tư phát triển chuyển đổi thành đô thị trung tâm của Hà Nội, giá đất tăng rất cao, tạo sốt.

Tuy nhiên, người mua, nhà đầu tư cần xem xét kỹ quy hoạch hạ tầng, chú trọng tính pháp lý, quy hoạch phát triển toàn vùng trước khi mua, bán.    

Đơn vị phát triển dự án: Eurowindow Holding và Cen Land

Hotline: 096.300.3630

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/euro-river-tower