2023-09-26 02:00:00

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG HỌC VIỆN TOÀN CẦU CEN GLOBAL ACADEMY

Ngày 25/09/2023, Cen Academy chính thức khai trương học viện toàn cầu Cen Global Academy, khẳng định nỗ lực, sự quyết tâm trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực quốc tế chất lượng cao.

 

Học viện Cen Global Academy chính thức khai trương, trở thành điểm đến tin cậy của học viên du học kép tại Đức.

 

Học viện Cen Global Academy được đầu tư với quy mô khoảng 3000m2 tại Tầng 4, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội, tái hiện mô hình “nước Đức thu nhỏ” với thiết kế hiện đại, đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, giúp học viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam, sẵn sàng chuẩn bị cho hành trình du học kép tại Đức. 

 

 

Đại diện Viện Goethe và Shark Phạm Thanh Hưng tham quan học viện toàn cầu Cen Global Academy.

 

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, Cen Academy luôn chú trọng tới chất lượng đào tạo, nâng cao năng lực học viên và phát triển quy mô đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai. Chất lượng đào tạo cũng tạo giá trị cho học viên, nâng cao danh tiếng của các tổ chức giáo dục và tạo động lực cho sự cạnh tranh và phát triển xã hội.

 

Chỉ sau hơn 3 tháng triển khai, Cen Academy đã tự tin khẳng định năng lực và quyết tâm đầy mạnh mẽ trong lĩnh vực du học kép. Liên tục ra mắt 2 cơ sở quy mô tại thủ đô Hà Nội và trung tâm kinh tế sôi động TP. HCM. Điều này là một minh chứng rõ ràng cho việc Cen Academy đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các bạn trẻ về học tập và phát triển quốc tế.

 

 

Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ về mục tiêu, tầm nhìn của Cen Academy.

 

Tại sự kiện, Shark Phạm Thanh Hưng – Chủ tịch HĐQT Cen Academy chia sẻ: “Đây là bước đi khẳng định sự nỗ lực, quyết tâm của Cen Academy trong việc tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên nhằm đáp ứng tiêu chuẩn cao của nguồn nhân lực quốc tế. Học viện toàn cầu Cen Global Academy sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của các bạn trẻ đang ước mơ vươn mình ra thế giới. Thông qua việc ký kết hợp tác với các đơn vị giáo dục, doanh nghiệp hàng đầu chính là minh chứng cho sự chuẩn bị nền tảng của chúng tôi trong việc hỗ trợ các học viên.”

 

Và để đạt mục tiêu, con số kỳ vọng, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo luôn là yếu tố được Cen Academy quan tâm chú trọng. Trong khuôn khổ sự kiện, Cen Academy đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực giáo dục nhằm nâng cao chất lượng đào tạo như: Viện Goethe Hà Nội, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân tài, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Giáo dục Quốc tế Success và Trung tâm giáo dục thường xuyên - kỹ thuật tổng hợp Thanh Hoá.

 

Tại sự kiện, Tiến sỹ Steffen Kaupp - Viện phó, trưởng phòng ngôn ngữ tại Viện Goethe Hà Nội cam kết hỗ trợ trong việc đào tạo giáo viên, cung cấp giải pháp học trực tuyến, mang tới cho học viên những cơ hội học tập và phát triển quốc tế. Đặc biệt, học viên tại học viện toàn cầu Cen Global Academy sẽ tham gia kỳ thi B1 trong khuôn khổ hợp tác với Viện Goethe. Chứng chỉ Goethe này sẽ được công nhận trên toàn thế giới tại tất cả các cơ quan đại diện của Đức ở nước ngoài. Ông cũng đề cao việc học ngoại ngữ và có những đánh giá chuyên sâu về thực trạng khan hiếm nguồn nhân lực tại Đức và cho rằng hiện tại chính là thời điểm tốt nhất cho các bạn trẻ Việt Nam gia nhập lực lượng nhân lực toàn cầu. 

 

 

Đại diện Viện Goethe - Tiến sỹ Steffen Kaupp bày tỏ sự tin tưởng vào sứ mệnh, nỗ lực của Cen Academy.

 

Tiến sỹ Steffen Kaupp cho biết, Viện Goethe Hà Nội đánh giá cao sứ mệnh, mục tiêu, tầm nhìn của Cen Academy trong lĩnh vực du học kép tại Đức. Theo ông, việc tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển đội ngũ giảng viên là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo rằng học viên có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong học tập và sự nghiệp tại Đức. Viện Goethe Hà Nội tin tưởng việc hợp tác cùng Cen Academy sẽ thúc đẩy sự phát triển của giáo dục và đào tạo ngôn ngữ tại Việt Nam.

 

Cùng với đó, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ trở thành đối tác chiến lược quan trọng đồng hành cùng Cen Academy trong việc hỗ trợ học viên đạt được mục tiêu du học kép tại Đức, nâng cao kỹ năng chuyên môn và các thủ tục để được công nhận, chuyển đổi văn bằng.

 

 

Cen Academy và Trường Cao đẳng FPT Polytechnic chính thức trở thành đối tác chiến lược,

hợp tác về việc hỗ trợ thủ tục chuyển đổi bằng.

 

Sự kiện khai trương học viện toàn cầu Cen Global Academy đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác đào tạo, nâng cao chất lượng và khẳng định sứ mệnh của Cen Academy trong lĩnh vực du học kép. Cen Academy cam kết luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, giúp học viên phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công tại thị trường nhân lực toàn cầu. Sự kiện cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Cen Academy và là cơ hội để đơn vị thể hiện năng lực và uy tín của mình trong cộng đồng giáo dục và đào tạo.

 

Thông tin về chương trình đào tạo Du học kép tại Đức, vui lòng liên hệ:

Văn phòng Cen Academy – Tầng 4, tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0848.00.62.68

Website: https://www.duhockep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Cenduhoc

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duhockeptaiduc.cen