2019-12-05 09:00:00

Cen Land tiếp đón Công ty Quản lý Quỹ của Phần Lan Terra Nova Capital

Sáng ngày 3/12, lãnh đạo của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land đã có buổi tiếp đại diện của Công ty Quản lý Quỹ Terra Nova Capital. Trong không khí thân tình, phía Terra Nova đã trao đổi, đi sâu tìm hiểu với mong muốn có thể hợp tác đầu tư trong thời gian tới.

 

CenLand  tiếp đón Nova Capital 

  Lãnh đạo Cen Land  tiếp đón đại diện Terra Nova Capital

 
Terra Nova Capital là một công ty con của Evli Bank, một trong những công ty quản lý tài sản lớn nhất của Phần Lan với trị giá 15 tỷ đô. Terra Nova  chú trọng tới các thị trường mới nổi, do vậy Quỹ đã gặp gỡ các CEO và quản lý cấp cao khác của hơn 600 công ty tại hơn 30 quốc gia trong 6 năm qua. Tại Việt Nam, Terra Nova cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Cen Land - đơn vị phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp, nổi bật tại Việt Nam.
 
Cen Land tự hào có 17 năm kinh nghiệm trong thị trường BĐS, nhân lực hơn 3 ngàn nhân viên, hơn một triệu khách hàng thân thiết. Để có được những kết quả trên, Cen Land tự tin trong việc thấu hiểu khách hàng, thị trường và nắm rõ những quy định pháp luật hiện hành tại Việt Nam. Chính điều này khiến Cen Land trở thành đối tác tin cậy, thu hút nhiều nhà đầu tư muốn tìm hiểu hợp tác và Terra Nova cũng là một trong số đó.
 
Đánh giá cao về kết quả kinh doanh ấn tượng của Cen Land trong thời gian vừa qua, Terra Nova cho rằng buổi gặp gỡ chỉ là bước khởi đầu và có thể sẽ sớm đầu tư trong thời gian sớm nhất. Kết thúc buổi gặp gỡ, phía Terra Nova gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo của Cen Land dù rất bận rộn với các hoạt động kinh doanh nhưng đã tạo điều kiện để hai bên có cơ hội tìm hiểu lẫn nhau.