2018-12-23 15:00:00

Cen Land được vinh danh trong TOP 10 Sao Vàng đất Việt

Sáng 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 vinh danh hơn 200 doanh nghiệp. Cen Land vinh dự được vinh danh trong TOP 10 Sao Vàng đất Việt 2018.

 

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt được triển khai nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm với người lao động và xã hội. Theo đó, TOP 10 Sao Vàng đất Việt năm nay vinh danh các đơn vị: Vingroup, FPT, Hòa Phát, TTC, Cen Land, Traphaco, Thiên Long, Xây dựng Hòa Bình, Gỗ An Cường, Thủy Sản Minh Phú.

cenland sao vàng đất việt

 

cenland sao vàng đất việt

 

cenland sao vàng đất việt

Cen Land được vinh danh trong TOP 10 Sao Vàng đất Việt năm 2018

 Cen Land hiện đang là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản nhằm tiết giảm được chi phí trong hoạt động bán hàng, tiếp thị, nâng cao năng suất với việc tích hợp công nghệ vào mỗi khâu trong quy trình kinh doanh. Theo tính toán, tỷ trọng chi phí trên 1 đồng doanh thu của Cen Land đang có chiều hướng giảm, trong khi lợi nhuận đi lên. Năm 2017, biên lợi nhuận thuần của công ty tăng lên 28,3% từ mức 27,1% của 2016. Tình hình tiếp tục cải thiện trong năm 2018, khi biên lãi thuần tăng từ 23,3% lên 31,1% ở giai đoạn 9 tháng.
 
Mặt khác, dựa trên mối liên kết với hơn 20.000 môi giới cá nhân, doanh nghiệp thông  qua cenhomes.vn, Cen Land có thể tối ưu được nguồn lực trong hệ thống. “Đội quân” bán hàng cho Cen Land không chỉ được mở rộng phủ tại khắp các tỉnh thành, mà còn tạo thành cơ chế linh động hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí đào tạo, tuyển dụng…
 
cenland sao vàng đất việt
 
Năm 2018, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đánh dấu chặng đường 15 năm triển khai thành công để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và toàn xã hội. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm nay bình chọn và tôn vinh những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội...
 
Qua 15 năm triển khai, 11 lần tổ chức đã có hơn 6.000 lượt thương hiệu sản phẩm đăng ký tham gia, trong đó 2.127 lượt thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh trao giải. Nhiều doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm Việt Nam được vinh danh từ Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã có mặt trong các bảng xếp hạng của khu vực, của thế giới, trở thành những doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng, dẫn dắt đối với nền kinh tế Việt Nam.
 
Một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện:
 
cenland sao vàng đất việt
 
cenland sao vàng đất việt
 
cenland sao vàng đất việt
 
cenland sao vàng đất việt