2020-01-14 07:00:00

Căn hộ tại Gamuda Gardens mở bán đặc biệt trước Tết

Ngày 18.01.2020, chủ đầu tư Công ty Gamuda Land Việt Nam kết hợp với đơn vị phân phối độc quyền Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land tổ chức chương trình “Đón xuân Canh Tý – Mua nhà tiền tỷ - Lộc vàng như ý” với The Zen Residence tại KĐT Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội với tổng giá trị giải thưởng lên tới 180 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ The Zen Residence, KĐT Gamuda Gardens có cơ hội nhận được chuột vàng may mắn trị giá 8 chỉ vàng SJC.

 

cenland the zen đón tết

Khách hàng đặt cọc thành công căn hộ The Zen Residence có cơ hội nhận chuột vàng trị giá 8 chỉ vàng SJC

 

Chung cư The Zen Residence, chung cư cao cấp nhất KĐT Gamuda Gardens đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá chỉ từ 2,8 tỷ đồng một căn 3 phòng ngủ. Với chính sách thanh toán 30% GTCH, nhận nhà ở ngay, khách hàng chỉ cần có một khoản tích lũy từ 760 triệu đồng, đã có thể sở hữu riêng một căn hộ cao cấp nhất KĐT của chủ đầu tư Malaysia. 70% còn lại trả chậm trong vòng 24 tháng, lãi suất 0% và không cần chứng minh tài chính. Khách hàng thanh toán 95% theo tiến độ nhận chiết khấu 5%.
 
The Zen Residence với phong cách thiết kế kiểu Nhật đề cao sự tối giản, mỗi căn hộ tại đây toát lên sự khoáng đạt, tiện lợi trong công năng sử dụng. Đặc biệt, những cửa sổ diện tích rộng luôn mang đến sự thoáng đãng cùng nguồn năng lượng tự nhiên tràn ngập khắp không gian căn hộ. Căn hộ 3 phòng ngủ tại The Zen Residence sở hữu diện tích hợp lý, linh hoạt từ 91m2 đến 106m2. Trong đó, bên cạnh đảm bảo không gian riêng tư, không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn luôn rộng rãi, thoải mái, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.  
 
The Zen Residence – Không khí không phải trả phí
 
Không khí phải trả phí, nghe tưởng chừng như một câu chuyện lạ. Nhưng thực chất, đó là câu chuyện hiện đang là sự thực đáng buồn tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Không đơn thuần là sử dụng khẩu trang, hạn chế ra ngoài,… mà ngay cả trong nhà, mỗi gia đình đều trang bị một chiếc máy lọc không khí để yên tâm được hít thở bầu không khí trong lành. Và từ lúc ấy, không khí hàng ngày chúng ta cũng phải trả phí. Ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí đang khiến chúng ta vừa nặng lòng vừa lo lắng. 
 
cenland the zen đón tết
Một góc cây xanh tại Gamuda Gardens
 
 
Và những lúc như thế này, định hướng phát triển tôn trọng môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững như chủ đầu tư Gamuda Land càng khiến cộng đồng ủng hộ và trân trọng. Là một chủ đầu tư nước ngoài, từng phát triển bất động sản tại nhiều quốc gia như Malaysia, Singapore, Việt Nam,… Gamuda Land luôn nâng niu và “lắng nghe” sự thay đổi của tự nhiên. Để từ đó, phát triển những công trình, những ngôi nhà vừa hòa hợp với thiên nhiên, vừa đáp ứng được nhu sống ngày càng phát triển của con người. 
 
Gần chúng ta nhất, Gamuda Gardens là một công trình tiêu biểu. Nếu trước đây câu chuyện về việc biến vùng đất trũng, ô nhiễm và hoang hóa Yên Sở thành một đại đô thị sầm uất, phát triển và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên là câu chuyện được cho là liều lĩnh, “điếc không sợ súng” của một chủ đầu tư nước ngoài lần đầu tới Việt Nam. Thì ngày nay, sau gần 10 năm kiên định với con đường đó, Gamuda Land khiến bất kì ai đặt chân tới khu vực Yên Sở cũng không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian xanh bát ngát đó là một công viên Yên Sở rộng hơn 102ha, một khu đô thị Gamuda City xanh ngắt. Trong đó, riêng KĐT Gamuda Gardens dành hẳn hơn 50% (tương đương hơn 35ha) diện tích là cây xanh. Đó cũng là lý do vì sao, bước chân tới Gamuda Gardens, người ta không khỏi nghĩ tới một ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội, một khu resort giữa Thủ đô. 
 
Anh Phạm Đức Trung, cư dân mới tại The Zen Residence chia sẻ, không gian xanh, sạch, trong lành có lẽ là món quà vô giá chủ đầu tư Gamuda Land đã dành cho những cư dân đang sinh sống như chúng tôi tại đây. Tại Gamuda Gardens, những dãy biệt thự, những tòa chung cư đều được bao bọc trong một màu xanh mát. Để không gian sống tại đây luôn yên tĩnh, trong lành và thoáng đãng. 
 
Thông tin chi tiết: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)
 
Hotline: 094 357 3246