2019-12-27 01:32:15

Căn hộ cao cấp vị trí trung tâm: lựa chọn hàng đầu của giới “sống sành”

Căn hộ cao cấp tại trung tâm các thành phố lớn, đặc biệt như tại thủ đô Hà Nội với thế mạnh về vị trí luôn là lựa chọn hàng đầu của giới “có tiền”, sống sành, sống sang.. Tại đây, chủ nhân vừa sở hữu một không gian sống xứng tầm, vừa tận hưởng sự thỏa mãn đẳng cấp.

 

Căn hộ trung tâm: giá trị vị trí vượt thời gian

Nếu như nhà vườn, biệt thự,… tại vùng ngoại ô thường được giới “sống sành” lựa chọn là ngôi nhà thứ hai, thứ ba để phục vụ mục đích nghỉ dưỡng, hưởng sự yên tĩnh của không gian rộng rãi vùng ngoại ô, thì một căn hộ tại trung tâm thành phố lại được ưu tiên là nơi trở về hàng ngày để đáp ứng mọi nhu cầu từ đi lại cho đến nhu cầu giải trí, mua sắm, giáo dục hay y tế… và đặc biệt là giá trị của thời gian.   

cenland hoàng thành tower

 Căn hộ trung tâm luôn có sức hút riêng biệt (Nguồn: Internet)

Nói căn hộ trung tâm là những “viên kim cương” hiếm, có tiền cũng chưa chắc mua được quả cũng không sai do số lượng có hạn của nó. Với quỹ đất có hạn, cùng chính sách hạn chế xây dựng nhà cao tầng trong nội đô, đang khiến việc sở hữu một căn hộ tại đây không chỉ đơn thuần là sở hữu 1 tài sản bất động sản giá trị thông thường mà nó còn thể hiện một phong cách sống “sành” riêng biệt của chủ nhân, thích những nơi vừa sầm uất, phồn hoa chốn đô hội vừa mang đậm dấu ấn của thời gian, của bề dày văn hóa, lịch sử, nơi mang đậm hơi thở của đất Kinh kỳ.

Với những giá trị riêng biệt vốn có, các căn hộ trung tâm luôn giữ ở mức giá cao trong bất kỳ thời điểm nào của thị trường dù các loại hình bất động sản khác có thể tăng, giảm thất thường.Báo cáo nghiên cứu thị trường công bố vào tháng 4/2019 vừa qua của Savills cho thấy, căn hộ tại Sun Grand City Thụy Khê (quận Tây Hồ), giá trên thị trường sơ cấp năm 2017 là 48 - 106 triệu đồng/m2 tăng lên 62 - 118 triệu đồng/m2; Hanoi Aqua Central (quận Ba Đình), năm 2017 giá trong khoảng 50 - 92 triệu đồng/m2 đã tăng lên 60 - 92 triệu đồng/m2 hay Hoàng Thành Tower (quận Hai Bà Trưng), giá tăng từ 65 - 75 triệu đồng/m2 năm 2011 lên 72 - 102 triệu đồng/m2 năm 2019.

Hoàng Thành Tower – lựa chọn sống “sành” của giới thượng lưu

Tọa lạc tại trung tâm Thủ đô, , Hoàng Thành Tower mang đậm hơi thở của vùng đất Hà Thành. Ngay từ cái tên của dự án “Hoàng Thành Tower” được lấy tinh thần từ các hoàng thành ngày xưa, nơi được bao thế hệ vua chúa lựa chọn làm Kinh Đô. Và ngày nay, Hoàng Thành Tower tiếp tục sẽ là nơi ở dành cho những chủ nhân xứng tầm nhất.

cenland hoàng thành tower

Căn hộ Hoàng Thành Tower sang trọng, tao nhã và tinh tế

Nằm tại khoảng đất giao cắt giữa Đoàn Trần Nghiệp, Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hoàng Thành Tower không chỉ thừa hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích của một dự án trung tâm mà còn sở hữu một giá trị riêng biệt, duy nhất chỉ có tại Hoàng Thành Tower.

Thuộc khu vực trung tâm văn hóa – kinh tế - giáo dục của Thủ Đô, cư dân tương lai của Hoàng Thành Tower được đáp ứng mọi nhu cầu công việc, y tế, giáo dục, giải trí với hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại và đồng bộ như trung tâm mua sắm sầm uất Vincom Bà Triệu; rạp chiếu phim CGV; Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng; bệnh viện Bưu điện, phòng khám đa khoa Việt Hàn hay các ngân hàng lớn như: Vietcombank, Sacombank, Techcombank, BIDV…

Đặc biệt, lựa chọn căn hộ tại trung tâm, Hoàng Thành Tower là căn hộ mơ ước, nơi khiến chủ nhân của nó phải tự hào với lối kiến trúc cổ trang nhã và sang trọng từ nước Pháp được kết hợp hài hòa với nền tảng nhân văn đầy thanh lịch của Hà Nội. Hoàng Thành Tower xứng đáng được lựa chọn là công trình cư dân cao cấp mang linh hồn Hà Nội với tấm áo choàng Pháp quý tộc, tinh tế, ý nhị.

Toàn bộ dự án được kiến tạo và trau chuốt nâng tầm kiến trúc bởi đơn vị nước ngoài chuyên nghiệp. Để cư dân nơi đây, mỗi ngày, trở về căn nhà mơ ước, được tận hưởng cuộc sống theo đúng phong cách, đẳng cấp riêng của mình. Tận hưởng từng phút giây chân quý nhâm nhi tách café bên cửa sổ, tĩnh lặng nhìn ngắm một Hà Nội phố sầm uất ánh hào hoa, một Hà Nội chuyển động không ngừng nhưng vẫn đậm hơi thở Chốn Kinh kỳ.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ (Cen Land)

Hotline: 0968070786