2019-06-14 07:00:00

Bất động sản Bình Dương hưởng lợi nhờ nhu cầu nhà ở tăng cao

Hàng năm “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương thu hút hàng ngàn chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc, dẫn đến nhu cầu nhà ở tại đây luôn tăng. Giữa bối cảnh này, dự án căn hộ cao cấp C-Sky View được đầu tư xây dựng, với vị trí và tiện ích vượt trội là sự lựa chọn tối ưu đối với các nhà đầu tư trong năm 2019.

 

Mạnh dạn đầu tư, đón đầu nhu cầu nhà ở tăng cao
 
Tính đến thời điểm hiện tại, TP Thủ Dầu Một có 7 khu công nghiệp (KCN) đã hoạt động với quy mô trên 3.400 ha. Theo quy hoạch, TP Thủ Dầu Một sẽ trở thành trung tâm kinh tế của Bình Dương với 1,2 triệu dân và 400.000 người lao động. Mỗi năm, địa phương cần thu hút thêm hàng chục ngàn lao động để đảm bảo phát triển các ngành công nghiệp, tăng trưởng kinh tế.
 
Một số “ông lớn” ngoại quốc như: Tokyu, Aeon, Mapletree, GuocoLand… đều có kế hoạch tiếp tục rót vốn đầu tư và phát triển các khu đô thị, KCN tại Bình Dương. Điều này góp phần thu hút lượng lớn các chuyên gia đến từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan... về đây sinh sống và làm việc.
 
c skyview bình dương của cenland
Bình Dương hiện đang xếp thứ 3 cả nước (sau TP.HCM và Hà Nội) về tổng nguồn vốn đầu tư nước ngoài FDI.
 
Nắm bắt thông tin này, nhiều nhà đầu tư đã đổ về Bình Dương tìm kiếm cơ hội đầu tư khi thị trường nhà đất TP.HCM đang khan hiếm nguồn cung và giảm nhiệt về thanh khoản. Anh Vương Văn Tính – một nhà đầu tư tại TP.HCM cho biết, anh vừa hoàn tất thủ tục đăng ký sở hữu một căn hộ cao cấp tại TP Thủ Dầu Một. Dự án này nằm ngay trung tâm thành phố và liền kề các KCN, sẽ có lợi thế tăng giá trong tương lai gần. Hoặc có thể anh sẽ đăng ký cho thuê căn hộ trên Airbnb (dịch vụ chia sẻ nơi ở), hướng tới đối tượng là giới chuyên gia nước ngoài.
 
Với xu hướng đầu tư này, những dự án căn hộ cao cấp có vị trí tốt, đầy đủ tiện ích sẽ được các nhà đầu tư đang có trong tay từ 1 tỷ đồng “để mắt” đến.
 
“Phú Mỹ Hưng” của TP Thủ Dầu Một
 
Tọa lạc tại phường Chánh Nghĩa, C-Sky View sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất mà không phải dự án nào cũng có được. Bởi lẽ, phường Chánh Nghĩa được ví như “Phú Mỹ Hưng” của TP Thủ Dầu Một. Nơi đây hội tụ đầy đủ các ưu điểm của một môi trường sống cao cấp, từ hệ thống tiện ích hiện đại xung quanh đến hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng như an ninh luôn được đảm bảo.
Với vị trí thuận lợi này, từ C-Sky View, cư dân chỉ mất 5 phút đến Becamex Tower, trường học các cấp, Big C, rạp chiếu phim CGV, công viên...; 10 phút đến bệnh viện, ngân hàng, công viên nước Thanh Lễ…; 15 phút đến Aeon Mall, Coop Mart, sân vận động Gò Dầu… Tiện nghi và đẳng cấp sẽ là điều mà những chủ nhân của C-Sky View cảm nhận được.
c skyview bình dương của cenland
 
C-Sky View là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tọa lạc tại phường Chánh Nghĩa – trung tâm kinh tế và giải trí sầm uất bậc nhất TP Thủ Dầu Một.
 
C-Sky View gồm 1.166 căn hộ, đa dạng diện tích từ 53m2 - 96m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalism), mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống. 
 
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của giới chuyên gia nước ngoài, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường dành phần lớn diện tích để xây dựng đa dạng tiện ích: hồ bơi 600m2, bể sục Jacuzzi, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khoang lánh nạn…
 
Với nhu cầu nhà ở không ngừng tăng lên của giới chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương, một dự án vừa sở hữu vị trí trung tâm sầm uất, vừa đa dạng tiện ích đẳng cấp như C-Sky View sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư đang có số vốn từ 1 tỷ đồng. 
 
Thông tin chi tiết, liên hệ:
Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn - Đơn vị phát triển kinh doanh
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/
Hotline: 0937 64 24 64