2018-12-21 09:00:00

Cen Land gặp gỡ thân mật đội tuyển bóng đá Việt Nam

Sáng nay, ngày 21/12/2018, đại diện Cen Land đã có cuộc gặp gỡ thân mật với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và đại diện đội tuyển bóng đá Việt Nam, đội tuyển Olympic Việt Nam, tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Tại đây, Cen Land đã trao tặng phần quà 1 tỷ đồng tiền mặt cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

 

 Tại cuộc gặp, đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) – ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT bày tỏ tình cảm yêu mến bóng đá Việt Nam nói chung và yêu mến thầy trò HLV Park Hang-seo nói riêng. Ông Hưng chia sẻ: Đã rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam mới được chứng kiến những trận cầu nhiều cảm xúc như thế, từ giải U23 Châu Á 2018, tới Asiad 2018 và gần đây nhất là AFF Cup 2018. CenLand cảm ơn các cầu thủ, Ban huấn luyện đã thi đấu hết mình trên sân cỏ vì màu cờ sắc áo.

 

 cenland gặp gỡ đội tuyển VN

Ông Phạm Thanh Hưng (ngoài cùng bên trái) trao tặng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Trần Định Trọng - Đại diện đội tuyển Olympic 2018.

Đáp lại tình cảm của Cen Land, ông Lư Đình Tuấn – Trợ lý HLV Đội tuyển bóng đá Việt Nam bày tỏ sự cảm kích đối với tình cảm nồng ấm của Cen Land dành cho đội tuyển. Tình cảm của người hâm mộ như BLĐ và CBNV Cen Land sẽ tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ trên sân cỏ, đặc biệt trong giải đấu Asian Cup 2019 sắp tới đây.

cenland gặp gỡ đội tuyển VN

Ông Phạm Thanh Hưng trò chuyện cùng Trợ lý HLV - ông Lư Đình Tuấn.

Trước đó, vào đầu năm 2018, Cen Land cũng đã trao tặng căn hộ 1,3 tỷ đồng tại The K-Park (thuộc KĐT Văn Phú – Hà Đông, Hà Nội) cho HLV Park Hang-seo. 
Tháng 10/2018, Cen Land đã chính thức bàn giao căn hộ cho HLV Park và gia đình ông hiện đang sống tại căn hộ này.

BLĐ và CBNV Cen Land chúc thầy trò HLV Park Hang-seo sức khỏe và sẽ tiếp tục có những trận cầu nhiều cảm xúc.

cenland gặp gỡ đội tuyển VN

Các cầu thủ chụp hình kỷ niệm cùng đại diện Cen Land.

cenland gặp gỡ đội tuyển VN

Và ký tặng cho CĐV cuồng nhiệt tại Cen Land.