2019-11-13 04:00:00

Cen Land và Lotte E&C gặp gỡ trao đổi cơ hội hợp tác

Vào ngày 7/11 vừa qua, tại trụ sở của Cen Land đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật nhằm thúc đẩy cơ hội hợp tác trong thời gian tới giữa Công ty Cổ phần BĐS Thế kỷ Cen Land, Công ty TNHH Xây dựng và Kỹ thuật Lotte (Lotte E&C) cùng với Lotte Land, công ty thành viên của Lotte E&C.

Tham dự cuộc gặp có lãnh đạo của Công ty Cổ Phần BĐS Cen Land, Đại diện Công ty TNHH Xây dựng và Kỹ thuật Lotte ( Lotte E&C) cùng ban lãnh đạo của Lotte Land ( Công ty thành viên của Lotte E&C).

 Cengroup CenLand và Lotte E&C gặp gỡ trao đổi cơ hội hợp tác

Trong không khí thân tình, hai bên đều mong muốn có cơ hội hợp tác trong tương lai.

Với uy tín và kinh nghiệm của Cen Land tại thị trường bất động sản, ban lãnh đạo Lotte E&C và Lotte Land đã bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài với Cen Land để phát triển bất động sản tại Việt Nam. Đồng thời, lãnh đạo phía Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land) cũng bày tỏ thiện chí và sẵn sàng chia sẻ  hiểu biết, cơ hội hợp tác tại thị trường bất động sản Việt Nam.

 Cen Land là nhà đầu tư và phân phối bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp, đã thành công với hàng trăm dự án ở nhiều phân khúc trên toàn quốc. Lotte E&C cũng là một trong 10 nhà thầu chính hàng đầu tại Hàn Quốc chuyên phát triển dự án và là nhà đầu tư bất động sản cung cấp các giải pháp xây dựng tổng thể.

Với những thế mạnh sẵn có, hai bên hoàn toàn có tiềm năng hợp tác để phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam trong tương lai.

Theo PV