2019-03-13 01:35:44

Cen Homes, Fastee và MoPo nhận được sự quan tâm lớn từ nhóm các nhà đầu tư tại Séc

Chiều ngày 11/3/2019, phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group – ông Phạm Thanh Hưng đã có buổi làm việc, trao đổi cùng nhóm các nhà đầu tư đến từ Cộng hòa Séc, tại văn phòng của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land), TP. Hà Nội.

Trao đổi và làm việc với nhóm các nhà đầu tư đến từ Séc, ông Phạm Thanh Hưng đã có những chia sẻ về tiềm năng phát triển của 3 sản phẩm độc đáo từ Tập đoàn Cen Group bao gồm: website Cenhomes.vn; ứng dụng đặt sân golf online Fastee và bình trữ điện MoPo (Mobile Power). Trong đó, bình trữ điện MoPo là sản phẩm mà Cen Group đầu 1 triệu USD cho 25% cổ phần.

Bên cạnh đó, ông Phạm Thanh Hưng cũng cho rằng việc ra đời Cenhomes.vn và Fastee là sự đón đầu của áp dụng công nghệ 4.0 trong kinh doanh nói chung và lĩnh vực bất động sản, golf nói riêng. Điều này phù hợp với xu hướng phát triển chung hiện nay. 


Nhóm các nhà đầu tư đến từ Séc thảo luận cùng phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group.

Trước phần trình bày về thế mạnh của Cen Group cùng 3 sản phẩm độc đáo từ Tập đoàn, nhóm các nhà đầu tư bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và mong muốn được hợp tác để phát triển 3 mô hình sản phẩm này.

Nhóm các nhà đầu tư Séc là tổ chức tìm kiếm các start-up và các sản phẩm độc đáo nhằm đầu tư phát triển. Nhóm đầu tư đến từ Séc cùng Cen Group đã có khoảng thời gian làm việc hiệu quả trong buổi làm việc. Đại diện của nhóm cũng bày tỏ mong muốn hợp tác cùng Cen Group trong thời gian tới.

Trước đó Cen Group cũng nhận được sự quan tâm của nhiều quỹ đầu tư trong nước và quốc tế.